Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng?


Vừa rồi mình vô tình xem được talkshow này và cảm thấy nội dung chia sẻ khá là thú vị, hữu ích, nên mình muốn tóm tắt lại một số điều mà Trác Thúy Miêu đã chia sẻ cho các bạn.

Phụ nữ là sinh vật cảm xúc và có thiên chức gia đình, mà một phần của gia đình là người đàn ông → Đúng là hạnh phúc của người đàn bà được quyết định rất nhiều bởi người đàn ông.

Phần lớn mọi người cho rằng "Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" còn nhiều người phụ nữ độc lập về kinh tế và kêu gào nữ quyền thì cho rằng đàn bà hơn nhau ở chính giá trị bản thân.

Trác Thúy Miêu phản hồi: Người chồng là cái reflection - phản chiếu/hệ quả/biểu hiện của những năng lực, phẩm chất nội tại của đàn bà => Quan trọng là phải biết chọn chồng phù hợp. Việc chọn người nào làm chồng của mình nói lên rất nhiều về phẩm chất, sự tinh tế, sắc màu tâm hồn, EQ của phụ nữ.

➨ Ta có thể quan sát người chồng để đánh giá phụ nữ, và ngược lại.

Xã hội hiện nay quy thành công của một người vào sự nghiệp, thu nhập.

 Nhưng thực chất, bánh xe cuộc đời được tạo nên bởi nhiều khía cạnh, mỗi khía cạnh phải đồng đều thì bánh xe mới lăn trơn tru được.

Có thể chỉ là nhân viên bình thường, một ca sĩ phòng trà bình thường, nhưng có cuộc sống gia đình đề huề, hòa hợp là tốt.

Có những người con gái hô hào không cần đàn ông, không cần lấy chồng vẫn sống tốt vui khỏe

Trác Thúy Miêu phản hồi: Mẹ thiên nhiên đã tạo dựng nên phụ nữ như vậy rồi. Mỗi tháng một kỳ, rụng trứng + cảm giác muốn kết đôi, thân nhiệt tăng lên, các đầu dây thần kinh mẫn cảm hơn bình thường, dễ quạu  cơ chế tự nhiên nhắc ta nhớ ta là đàn bà. Nếu bị hổng, không tìm được mảnh ghép phù hợp → bất hạnh

Đừng bao giờ cho rằng "đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" là hơn nhau ở cái thằng đi kiếm tiền

Người bố ảnh hưởng đến hình mẫu người chồng của phụ nữ. Những ưu chất của bố sẽ luôn xuất hiện trong người chồng của phụ nữ. Nhưng nếu người bố không để lại kí ức tốt đẹp  con gái sẽ hoang mang trong việc xây dựng mẫu hình người chồng.

Sau 3 năm đầu tiên trong hôn nhân, mới có thể đánh giá người phụ nữ đã chọn đúng chồng chưa.

Khi phụ nữ không có cái gì khác để so sánh thì sẽ mang đàn ông/con trẻ ra để so sánh. Vũ trụ của những người này chỉ xoay quanh ông chồng, không phải là quá yêu đâu, mà là đang bị lệ thuộc, vì thế giới của phụ nữ này quá bé và không có gì đáng quan tâm hơn.

Chồng là vật ngoại thân, ta vẫn phải là nhân vật chính trong bộ phim cuộc đời của mình

"Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" còn có nghĩa là hơn nhau ở sức chịu đựng những khiếm khuyết của chồng. Ví dụ, vợ của người đàn ông giàu có thành đạt thì phải chịu đựng chồng hay đi nhậu, còn người phụ nữ có chồng hiền lành, lãng mạn nhưng không giỏi kiếm tiền thì phải chịu đựng được cuộc sống kém xa hoa về vật chất

"Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" => Hơn nhau không phải ở ông chồng kiếm tiền giỏi giang như thế nào, mà hơn nhau ở việc kiếm được một người chồng phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét