Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2022

Xem Tarot - nhận "thông điệp vũ trụ"

Ảnh: Bau.vn
Hôm nay mình muốn lưu giữ lại một trải nghiệm thú vị. Mình đi xem Tarot. (Hừm, nếu bạn thật sự chưa biết Tarot là gì thì đây là một link tham khảo).

Trước, mình không ham hố với việc bói toán hay tiên tri gì hết. Tin thì cũng có tin đó, nhưng không có nhiều nhu cầu xem. Mình quan niệm, vận mệnh nằm trong tay, do mình tạo ra, nếu chính bản thân còn không tự quyết định được có nên tiếp tục một mối quan hệ, một công việc nào đó hay không, thì sao đòi làm việc lớn. Cho nên, mình thường chủ động, tự quyết theo ý mình chứ không trông chờ một mệnh lệnh vũ trụ nào đó gửi xuống, hay phải chọn ngày lành tháng tốt để làm gì đó theo lời ông thầy bói nào cả.

Thế nhưng lần này, không rõ điều gì đó đã thôi thúc mình book lịch xem Tarot, thậm chí từ một người hoàn toàn xa lạ mình chỉ quen biết trên mạng. Vũ trụ gửi tới à? (😂). Mình tự coi đây là một trải nghiệm tâm lý hết sức thú vị, chứ không chỉ đơn thuần là đi xem bói bài. Mình muốn quan sát tâm lý của mình trước - trong - sau khi xem. Và bây giờ thì mình đã có được những nhận định cho riêng mình rồi.

Vì tính riêng tư, mình không thể (hoặc chưa thể) công khai chia sẻ về những điều đã được nói đến trong lần xem Tarot này của mình. Nhưng mình có thể chia sẻ vài điều.

Tarot reader (người đọc và giải bài tarot) của mình yêu cầu mình lựa ra 5 chủ đề muốn coi, trong đó có Công việc, Tình duyên, Gia đình, Sức khỏe, Khác. Cái quái gì mình cũng muốn biết, nhưng mấy đồng nghiệp nói rằng Tarot mạnh về Sự nghiệp và Tình yêu, nên mình quyết định sẽ chọn xem 2 khía cạnh này, tất nhiên thực ra đó cũng là 2 thứ mà mình tò mò nhất.

Coi online hay offline đều được. Tất nhiên mình thích offline hơn nên chọn offline ở một quán cafe.

Không gian phải yên tĩnh để có thể tập trung. Bạn reader của mình buộc phải dừng giải bài khi có một nhóm đông người bước vào quán cafe và nói chuyện ầm ĩ khiến bạn ấy không thể tập trung được nữa. Buồn 5s.

Thời gian cho mỗi buổi coi sẽ tùy vào Tarot reader. Bạn reader của mình thì bảo chỉ kéo dài buổi này tối đa 30 phút thôi. Còn mình hỏi thử mấy má đồng nghiệp thì bảo có người coi cả tiếng, thậm chí 2, 3 tiếng. Tùy. Công nhận, nghe càng nhiều càng thích, được hỏi càng nhiều càng thích, nghiện á, nhưng mà, quan trọng là có nhớ được hay không kìa... Mình thấy mình hỏi 5 câu trong 30 phút mà mình đã nhớ không hết rồi.

Chi phí à? Không biết mấy người khác sao, nhưng bạn Tarot reader của mình thì bảo tùy tâm... Nếu gặp reader bảo tùy tâm như trên, tốt nhất bạn nên tham khảo giá thị trường hoặc hỏi vu vơ xung quanh coi nên trả bao nhiêu. 

Mình nghĩ, phần nhiều những người lựa chọn đi xem bói mỗi khi gặp trục trặc trong cuộc sống là những người khá cô đơn, họ không có điểm tựa đáng tin cậy để tâm sự hoặc xin ý kiến, xin lời khuyên (như mình lúc này). 

Việc đi xem Tarot nói riêng và bói toán nói chung là một con dao hai lưỡi mà bạn không biết khi nào lưỡi dao sẽ cứa vào bạn. Nếu may mắn như mình, đi xem Tarot và nhận được những thông điệp khá tích cực từ vũ trụ thì sẽ cảm thấy lạc quan, tự tin hơn vào những quyết định của mình, thấy tương lai rất đáng để mong chờ. Nhưng chẳng may, nhận được những lời dự đoán không khả quan về tương lai, chưa biết là có xảy ra hay không nhưng đã bị ảnh hưởng xấu đến tinh thần. Một khi đã lo lắng, hoang mang, sợ hãi thì tất nhiên những điều tiêu cực càng ập đến.

Bạn có muốn chơi dao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét