Thứ Hai, 18 tháng 4, 2022

Là em

- Em muốn anh không?

Tôi cười ranh mãnh và hỏi khi đang nằm ở trên người em. Em bẽn lẽn gật đầu. Chỉ chờ có vậy, tôi lao vào ngấu nghiến đôi môi em. Môi tôi di chuyển dần xuống phía dưới em, tôi âu yếm hôn lên những chỗ tôi đi qua, nâng niu từng milimet cơ thể của em. Cơ thể em căng lên theo từng nhịp chuyển động của tôi, thật là thích.

Tôi thích được gần gũi em. Cô gái của tôi bao giờ cũng có mùi thơm nhẹ nhàng, làn da mịn màng và đặc biệt những lần em rúc vào người tôi khiến tôi chỉ muốn tan chảy. Cảm tưởng như tôi đang ôm cả thế giới trong tay.

Tôi rất may mắn vì có em.

Tôi nhớ có lần nằm cùng em và tôi đã trút hết lòng mình, những trăn trở của kẻ trưởng thành, những nỗi lo lắng và sợ hãi thất bại, rồi tôi khóc. Em vội vàng vỗ về và đưa tay lau nước mắt tôi. Tôi thấy trong mắt em sự quan tâm và yêu thương chân thành.

Tôi nhớ mấy lần ngồi cùng em trong sự im lặng, tôi chán đời, em bất lực. Vì tôi đã có hành vi tự hoại bản thân, em vừa giận vừa thương không biết nên làm thế nào, em đã đá tôi, cấu tôi, đánh vào người tôi. Tôi thấy mắt em tóe lửa vì giận nhưng cũng thật thương tôi.

Tôi nhớ những cái siết tay thật chặt từ em mỗi lần tôi buồn bã.

Tôi nhớ những chiếc ôm từ phía sau để tôi biết rằng em yêu tôi rất nhiều.

Này người ơi mình đi cùng nhau càng lâu càng tốt được không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét