Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

Bớt đọc mấy thứ u ám lại

Hơn nửa tháng nay mình đang đắm chìm trong cuốn tiểu thuyết "Đồi Gió Hú" của Emily Bronte. Đây là cuốn tiểu thuyết với nội dung u ám, không chút vui vẻ, dường như mình đã quá nhập tâm vào đó nên tâm trạng mình cũng u ám theo luôn. 

Thứ tình yêu cuồng nhiệt mà đầy hận thù của Heathcliff và Catherine khiến mình bị ảnh hưởng, tự dưng lại thành ra nhớ về người yêu cũ, rồi cũng căm ghét và thù hằn.

Cũng tại buồn rầu nên mình lại cố ý đi mưa, xong bị cảm lạnh. Giọng khàn đặc cả tuần nay, ho những cơn giống như một cụ già ho sặc sụa sắp chết tới nơi. Giờ ngoài trời cũng lại đang mưa to, ư, mình không muốn chết trong một tối mưa tầm tã giống Heathcliff đâu.

Thôi, mốt bớt đọc mấy cái thứ u ám này lại, ảnh hưởng tinh thần quá. 

Còn hiện tại thì vẫn đang ngồi nghe mưa và cặm cụi gõ từng dòng review cuốn sách đó...

2 nhận xét:

  1. Sách hay, thích hợp với những người độc thân. Như thế sẽ không có ai để thù hằn, oán ghét. 😂

    Trả lờiXóa