Bài viết làm quen

Bài viết làm quen

Xin chào, Mình là Thanh. Rất vui khi bạn ghé thăm blog này. Mình đã mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên giới thiệu thế nào về bả...

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2024

Xin em một phút

Chiều nay em rảnh không
Mình gặp nhau một chút
Anh xin em một phút
Để nói một vài câu

Mình cũng đã từ lâu
Chẳng nói nhau lời nào
Dù lòng nhớ cồn cào
Mà môi miệng lặng im

Buồn chỉ giữ trong tim
Chẳng để thiên hạ biết
Giờ anh chẳng còn thiết
Sự gì ngoài bình yên

Vạn nỗi nhớ triền miên
Ngày trôi qua lặng lẽ
Tình trôi xa thật khẽ
Anh thấy mình đơn côi

Vài lời nói vậy thôi
Mọi sự do em quyết
Tình mình lại tha thiết
Hay héo úa tàn phai

Dù ngày đó ai sai
Chẳng còn quan trọng nữa
Giờ còn ta đứng giữa
lại và chia ly

Anh xin em đừng đi
Ở lại đây một chút
Dù chỉ là một phút
Để được nói yêu em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét