Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

Một câu chuyện nhỏ

Chiều hôm qua đang ngồi làm việc thì nhận được một tin nhắn gửi đến instagram Thanh Kể Chuyện Tình, người nhắn tin tự giới thiệu bản thân là một fan của channel Thanh Đọc Sách. Mình phì cười vì là fan của Thanh Đọc Sách nhưng lại nhắn tin cho Thanh Kể Chuyện Tình :)) Thôi không sao cũng là Thanh cả thôi :)) Vào xem profile thì thấy đã có hai con nên mình gọi là chị. 

Chị nói chị có một shop nho nhỏ bán đồ da vẽ handmade, ví dụ như bao đựng mắt kính, ốp điện thoại, móc khóa, đặc biệt có một sản phẩm mà chị nói là rất phù hợp với mình - bao sách (book cover). Chị sẽ design riêng một sản phẩm bao sách để tặng cho mình. Tiếp đó chị ngỏ ý mời mình hợp tác quảng bá sản phẩm. 

Như mình đã từng kể, mình chưa nhận quảng cáo cho bất cứ bên nào cả, tại chẳng biết lấy giá như nào, cũng không biết làm quảng cáo sao cho hay, sợ làm không đạt chỉ tiêu cũng quê. Nên lần này chắc mình cũng chỉ nhận quà rồi dùng thử nếu vui thì đăng bài giới thiệu giùm thôi :)) Thấy chị cũng đam mê và chân thật lắm, nên mình cũng không nỡ lấy tiền quảng cáo :)) Hy vọng là chị hay đối tác tương lai không đọc được đoạn này =))

Chị nói là: chị rất mừng vì em đã trả lời tin nhắn, điều đó vượt ngoài mong đợi của chị. Mình thì bảo: ủa em cũng là người bình thường thôi chứ có đến nỗi chảnh không trả lời tin nhắn của người khác đâu :))) Có một số subscriber nghĩ mình có cả một ê kíp hùng hậu, hoặc nổi tiếng thì ít check inbox hay sao á. Nhưng mình thì đâu có nổi tiếng, nên inbox đâu có nhiều người nhắn :)) Cộng với việc mình hay nhiều chuyện, nên ai nhắn cho page là mình luôn reply á :))

Chị chia sẻ rằng chị tự làm tất cả mọi thứ, từ xây dựng web, marketing, phát triển sản phẩm, sale,... Cũng ngầu. Vào xem website của shop thì té ngửa luôn, 100% tiếng Anh, xịn quá, rất vươn tầm quốc tế. Lúc đó mình cao hứng đến mức bảo là sẽ ghé shop để xem, nhưng mà chị nói là shop chưa chính thức hoạt động, nên đành thôi. Khi nào nhận được thành phẩm và shop đi vào hoạt động thì mình sẽ review sau nhé :))

Mấy ngày này mình đang bị downmood, có được cuộc nói chuyện với một người lạ thú vị thế này khiến mình thấy khá hơn nhiều. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm ổn, chứ mình kiệt quệ lắm rồi, hu.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh17/12/23 20:27

    Share chút năng lựơng tích cực đến Thanh đọc sách nè..Chúc con thành công💚💚

    Trả lờiXóa