Thứ Ba, 12 tháng 12, 2023

Chắc là một ngày đẹp để nói ra nỗi lòng hiện tại

Đây vẫn là một khoảng thời gian khá khó khăn đối với mình. Công việc tự dưng dồn dập nhiều nhiệm vụ gấp và quan trọng cần giải quyết, mình cãi lộn với sếp, Youtube từ chối đơn hợp tác kênh thứ 2 của mình nên mình phải làm lại, đêm về thì nỗi nhớ người iu cũ hành hạ tâm trí mình muốn phát điên. Mấy thứ bất như ý ập đến cùng lúc khiến mình rối bời, đêm nào cũng không ngủ được nhưng sáng ra vẫn phải dậy sớm nấu ăn rồi lại phải tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong công việc. Mình như muốn gục ngã.

Nhưng mà mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc khóc xong phải đứng dậy và đi tiếp con đường của mình. Sẽ không có ai đi hộ con đường này, mình cũng không muốn đi con đường khác. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, cứ tiếp tục cố gắng, khi gặp thử thách nghĩa là đang đi đúng hướng, chỉ cần kiên định và tiếp tục nỗ lực. Đạt được điều bản thân muốn sẽ không bao giờ là dễ dàng cả, vượt qua được khó khăn sẽ khiến bản thân mạnh mẽ và cứng cáp hơn nữa.

Mình tâm sự với chị mình rằng đến bây giờ thì mình không còn giữ ý định lập thân lập nghiệp ở Sài Gòn nữa, sẽ mua một miếng đất ở quê nhà và vài năm nữa có đủ tiền sẽ xây nhà, tậu ruộng. Mình sẽ trồng rau nuôi cá và sống cuộc đời bình dị ở vùng quê, thay vì bon chen cuộc sống xô bồ nhưng cô đơn một thân một mình ở SG như thế này. 

Nếu tìm được người đồng hành mà cũng có nhà ở quê và có vườn thì tốt quá, mình sẽ chuyển về đó sống luôn với người iu mà không cần phải chờ đến khi có đủ tiền xây nhà tậu ruộng😛 Ai da, chỉ nghĩ đến việc sau này sẽ được sống hòa mình với thiên nhiên, cỏ cây ruộng đồng, cùng với người thương mình, là đã thấy lên tinh thần hơn và có động lực để phấn đấu rồi. 

Chờ đấy, ước mơ của ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét