Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Mới đào được kho vàng 😄

Mình đang rất là vui, vì trong lần về nhà gần nhất mình phát hiện chị gái đã đem cái máy tính bị hư ngày xưa đi sửa, và mình đã tìm được mấy file truyện ngắn, thơ và mấy thứ linh tinh mình sáng tác hồi còn là học sinh - sinh viên.

Cảm xúc vỡ òa luôn mọi người ạ. Cứ ngỡ là không bao giờ tìm lại được những thứ vô giá đó nữa, vậy mà, vô tình sửa máy tính thì lại tìm được những thứ ấy.

Đọc lại mà không thể tin được là ngày xưa mình đã viết những mẩu truyện và những bài thơ ý. Không thể tin được ngày xưa mình lại sáng tạo đến như vậy. Xưa trẻ trâu nên toàn dùng ngôn ngữ teen, giờ ngồi chỉnh lại thấy mệt lắm luôn. "Thì" mà viết là "thỳ", "rồi" thì viết là "rùi", "trời" thì viết là "chời", trời ạ!

Có một số file truyện ngắn không hiểu sao lại bị mất mấy trang (??), mình không khôi phục lại đầy đủ được. Thôi thì tự viết lại vậy 😕 (khi nào có cảm hứng). 

1/ Giận nhau để ta hiểu nhau hơn (Truyện viết hồi trẻ trâu lớp 9 nè) 😄😂 

2/ Quay về nơi bắt đầu (Không nhớ chính xác viết khi nào nhưng chắc cũng là cái thời lớp 9, lớp 10 gì đó, mơ mộng kinh khủng)

3/ Chuyện (Cái này hình như viết hồi cuối lớp 10)

4/ Trò đùa của số phận (không hiểu hồi đó coi phim gì mà sáng tác cái truyện ngắn đầy drama như này)


Còn một số truyện nữa không hoàn thành được bản thảo 💭 💭 Vì hồi đấy viết tới đó tự dưng cạn ý tưởng và không thể nào viết cho xong được 😖😖

Còn đây là "tuyển tập" thơ tình đẫm nước mắt - tràn nước mũi do Thanh Chu chấp bút 😂 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét