Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2021

[Chuyện nấu ăn] Sandwich cá ngừ

Lâu rồi không làm mấy món phức tạp, bận quá.

Như cái mẻ sandwich cá ngừ này, coi vậy chứ cũng hơi cồng kềnh đối với một đứa bận túi bụi lúc này.

Không chắc mình có thích nấu ăn không nữa, nhưng mình đã quen nấu ăn, nấu mỗi ngày luôn để còn đem đi làm. Cái bụng quen ăn cơm nhà từ bé, nên nếu ăn ở ngoài là khó chịu và còn bị tào tháo gọi nữa (😊 cười cái cho có vẻ nhẹ nhàng dù trong lòng mình rất tức chuyện này)

Để làm một (vài) chiếc sandwich kiểu này thì không có gì quá khó khăn. Chỉ cần ra siêu thị mua bánh mì, rau xà lách, cà chua, dưa leo, bắp cải (tím cho đẹp), một hộp cá ngừ ngâm dầu, 1  - 2 quả trứng. Mình ngựa nên mình mua nguyên vỉ trứng cút :) 

Hộp cá ngừ thì đổ ra tô rồi dằm nát thôi, cứ vừa dằm vừa tưởng tượng đó là cái bản mặt người yêu cũ là được.

Rau rửa cho sạch, để ráo nước. Cà chua và dưa leo thì rửa sạch rồi cắt ra. Trứng thì đem ốp la. Bắp cải thì bào nhỏ rồi trộn chung với cá ngừ.

Xong xuôi thì cho hết tất cả mọi thứ vào giữa 2 lát bánh mì. Cắt làm đôi là thành sản phẩm hoàn chỉnh. Đơn giản như đan giở. 

Vừa làm sandwich vừa nghĩ linh tinh về công việc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét