Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

Giờ lên mạng đọc gì?



Hehe, cả tháng lười biếng mà vẫn có view đều đặn. Cái bệnh lười biếng chán nản trong mùa dịch không biết bao giờ mới hết đây.
Trong lúc buồn chán thì mình hay ghé website của cô Phi Vân để đọc cái gì đó (https://www.nguyenphivan.com/). Như các bạn cũng đã chưa biết, mình trở thành fan cô Vân từ khi đọc được cuốn sách NYM - Tôi của tương lai (Mình cũng làm review cuốn đó rồi, đây này 😆), hơi bị khoái cái phong cách viết của cô Vân, tỉnh bơ, tưng tửng, tếu táo nhưng luôn đau đáu những suy tư về tương lai của giới trẻ, của xã hội và thế giới này.

Ngoài website của cô Phi Vân thì còn một trang web chất lượng khác để vừa cập nhật tình hình thế sự, vừa giải trí mà còn nâng cao kiến thức, yup, chính xác là Vietcetera. Những bài viết ở đây chất lượng thiệt sự, trau chuốt cả về phần hình lẫn phần chữ, nội dung đa dạng và thú vị.

Ngoài ra thì còn đọc báo trên VnExpress. Mình đã từ bỏ thói quen đọc báo hoặc mấy trang tin tức từ 5-6 năm nay rồi, để giữ cho đầu óc đỡ gặp phải thông tin tiêu cực và chả lợi lộc gì. Nhưng mà do dịch nên dạo này phải đọc báo để cập nhật một chút chứ không thì ngáo lắm, như cái hôm có lệnh phong tỏa 3 khu phố ở quận mình, mình không hay biết gì cả, vô tư vô lo, rồi sáng ngủ dậy tự dưng thấy bị phong tỏa 😶 vãiiii. Ttừ đó mới bắt đầu chịu đọc tin tức 😬

Còn gì hay ho hoặc cần thiết đọc không ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét