Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

At your worst

Marilyn Monroe, nữ diễn viên nổi danh Hollywood đã từng nói: 

"Nếu ai đó không thể chịu đựng tôi lúc xấu xí nhất, thì cũng không xứng đáng có được tôi lúc huy hoàng nhất".

Đúng vậy, yêu một người thực sự là yêu tất cả mọi thứ ở người đó, không phải chỉ vì những thứ bên ngoài hay những huyễn tưởng ta tự xây nên trên người đó. 

Cả những lúc em đầu bù tóc rối, mặc bộ đồ ngủ xộc xệch, tôi vẫn thấy em đáng yêu. 

Cả những khi em cảm thấy tự ti về bản thân mình, tôi vẫn chỉ ra cho em thấy em thông minh, tử tế, xinh đẹp và giá trị của em là gì. 

Dẫu cả thế giới này có làm em khóc, tôi vẫn ở bên lau nước mắt em.

Dẫu em có xua đuổi, lạnh nhạt, tôi vẫn ở ngay đây thôi.

Hãy cứ là chính em, vì em xứng đáng được yêu thương và tôn trọng cho dù là lúc em tệ nhất hay tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét