Thứ Ba, 7 tháng 6, 2022

Khi tình cảm đã cạn

Khi tình cảm đã cạn, người ta không còn chút rung động nào nữa. Dù bạn có làm gì, nói gì, người ta cũng sẽ thấy phiền. Bất kể lời nào bạn nói, người ta không còn muốn nhớ, bất cứ cảm xúc gì của bạn, người ta không còn muốn quan tâm và chia sẻ. 

Nghĩ đến buồn nhỉ. Chúng ta vốn là hai người lạ, gặp gỡ và yêu nhau, rồi lại trở thành hai người dưng. Bây giờ, cho dù một người sống chết vui buồn gì cũng không còn quan trọng đối với người còn lại. Chúng ta hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời nhau, hệt như mối quan hệ yêu đương nồng cháy đó chưa từng tồn tại, đôi lúc, tôi tưởng quãng thời gian đó, con người đó, mối tình đó, chỉ là trong giấc mơ của tôi.

Thế giới này vốn rất rộng lớn, nhưng từ khi gặp người, tôi cảm thấy an lòng vì tôi có thể ôm trọn thế giới trong tay. Lúc đó tôi nghĩ, thế giới đã mất đi hai người cô đơn.

Giờ này, thế giới lại có thêm một kẻ cô đơn và lạc lõng. 

Người có nuối tiếc điều gì không. Tôi tiếc nuối nhiều lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét