Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Thấy anh như này, em vui cho anh quá

Người chuyên viết những bản tình ca nay đã tự viết được một câu chuyện tình rất đẹp cho riêng mình rồi. Tôi hạnh phúc cho idol của tôi quá đi.

Tôi đã đồng hành cùng Vũ Cát Tường hơn 7 năm, và tôi tin lời Tường nói: "Âm nhạc của Tường chính là câu chuyện của Tường", Tường thành thật, không giấu diếm thứ gì. 

Đúng vậy, chỉ cần nghe nhạc của Tường, tôi (hoặc "chúng tôi" - FM - fandom của Vũ Cát Tường) đều biết được Tường đang có cảm xúc gì, đang yêu ghét điều gì, đang hạnh phúc hay bất hạnh trong tình yêu, vân vân.

Vũ Cát Tường từng có những ngày tuổi đôi mươi hạnh phúc bên người yêu:
"Mỗi buổi sáng
Mình lang thang
Ghé qua đôi hàng quán lê la rồi đưa em đi làm
Tạt ngang mua ly cà phê"
Từng đón người yêu tan ca ở đường Đông Du, Q1 ("Đây Đông Du nhớ em bên anh mỗi khi tan ca" - Em ơi), tỏ ra khó tính khi nhắc nhở người yêu chỉ đi chơi với bạn bè chút thôi ở đường Hàn Thuyên (trong You are mine phiên bản live chỉ có fan mới biết 😌).

Tường sợ yêu xa:
"Thời gian trôi qua nhanh như tia nắng say
Khoảng cách giết đôi ta trong phút giây
Quặn thắt tim anh từ lúc ta phải nói chia xa từ đây" 

Trong một lần giao lưu với fan, Tường thừa nhận rằng bản thân rất sợ yêu xa và sẽ không bao giờ yêu xa.

Sau đó là những lời tự sự khắc khoải trong If khi biết bạn gái mình phải "giấu nhiều điều để đổi lấy anh nụ cười thương yêu" bởi vì yêu Tường, là một người không phải là đàn ông, là một "điều tội lỗi" đối với xã hội đầy định kiến này.

Những Tưởng một người dịu dàng, hiền lành chân chất như Tường sẽ luôn được đối phương yêu thương, đối xử nhẹ nhàng, nhưng không, qua Một Triệu Năm Ánh Sáng, chúng tôi đã phát hiện một Vũ Cát Tường đầy đau khổ, bi thương trong một mối quan hệ độc hại:
"Anh không biết tại sao từ khi nào mà đôi mình đều đã khác trước
Cảm giác bước chân cả hai đã không còn hướng về một tương lai lâu dài
...
Em trở nên thật gắt gỏng
Còn anh trở nên thật lạc lõng
Trong vô vàn lời em buộc tội làm anh chỉ cúi đầu xin lỗi
Anh thật sự đã rất mệt mỏi
Phải, anh biết em cũng muốn rẽ lối"
Nhưng không sao, tất cả đã qua rồi, Vũ Cát Tường của chúng tôi nay đã hạnh phúc bên Bí Đỏ bí ẩn rồi. 

"Thấy anh như này, em vui cho anh quá" (vẫn còn suy Mai nên chôm thoại của Mai để nói với Tường 😹)

1 nhận xét:

  1. À thì, cuối cùng cũng không phải là một đám cưới, mà là một MV mới :)))))))))))
    Nhưng idol của tui đang hạnh phúc bên người yêu là thiệt. Nghe nhạc thôi: https://youtu.be/i4qZmKSFYvI?si=R5O78Wkb0Du5Dnmk

    Trả lờiXóa