Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2023

Không cảm được phim đạt giải Oscar

Bộ phim "Everything Everywhere All At Once" vừa đạt 7 giải Oscar, thấy mọi người bàn tán rần rần quá nên mình cũng coi cho biết. Nhưng mà coi xong thấy chưng hửng. Phim dài lê thê, tình tiết trong phim rời rạc và rối mù. Mình thấy diễn viên diễn xuất cũng đâu có hay lắm đâu @@ Có những phân cảnh mình còn cảm giác nó rất là ... nghiệp dư, phi lý. Mình cũng không cảm được thông điệp phim muốn truyền tải. Hay chỗ nào???

Phim đạt giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thì khó mà nói là dở về mặt nghệ thuật. Nhưng mình có quyền nêu cảm nhận và cảm nghĩ của cá nhân mình khi xem phim. Nói chung cảm nhận là dở.

Hoặc chắc do trình độ cảm thụ điện ảnh của mình kém. Trước giờ coi phim đoạt giải Oscar mình cũng hiếm khi hiểu và thấy hay. 

Thôi để một ngày nào đó trong tương lai có hứng thì coi lại xem có thấy phim này hay chưa.

Giờ chắc đi tìm review của người khác đọc để tìm cái hay của bộ phim vậy 😑

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét