Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2023

Gửi người yêu anh

Anh viết những dòng này cho em, người yêu của anh.

Anh có thể là kẻ cục súc và thờ ơ với cả thế giới, nhưng tất cả sự quan tâm và dịu dàng mà anh có anh sẽ dành cho riêng mình em.

Anh có thể là một người quản lý khó tính với nhân viên và đồng nghiệp của mình, thậm chí rất nghiêm khắc với chính bản thân, nhưng anh sẽ dành cho em sự chiều chuộng và nâng niu mà em sẽ không thể tưởng tượng nổi. Chỉ cần em nói thích bài hát đó, anh sẽ nghe nó đến thuộc làu dù anh không ưa ca sĩ đấy. Chỉ cần em nói thích món đó, anh sẽ dẫn em đi ăn mặc dù anh cũng không hảo món đó lắm. Em sẽ là công chúa đẹp nhất trong lòng anh, sẽ là bà hoàng mà anh luôn muốn làm vui lòng.

Anh có thể bận đến mức không có thời gian trả lời tin nhắn từ những người khác, nhưng chỉ cần nhìn thấy tin nhắn của em thì anh sẽ dừng mọi việc lại để trả lời ngay. Anh có thể muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân nên thường từ chối những buổi nhậu với mọi người, nhưng nếu em muốn đi dạo loanh quanh ngắm phố phường thì anh vẫn sẽ đưa em đi.

Em hãy dịu dàng với anh nhớ. Anh là một người ham mê công việc và phát triển bản thân, anh sẽ không thể chịu nổi nếu bản thân giậm chân một chỗ, nên anh sẽ không ngừng tiến về phía trước kể cả khi anh cảm thấy rất mệt mỏi. Em sẽ thấy có lúc anh không chăm sóc bản thân mình đủ nhiều vì bận chạy deadline. Em đừng càm ràm hay quở trách anh nhé. Em có thể nhắc anh dừng tay để uống nước, hoặc gọt cho anh chút trái cây để bồi bổ, được chứ?

Em hãy luôn đặt anh là ưu tiên nhớ. Anh mong là khi em đã lo hết cho bản thân em và gia đình, anh sẽ là thứ tự ưu tiên tiếp theo của em. Em sẽ nhớ đến anh mọi lúc, khi làm gì đó vui vẻ thì em cũng ước là có anh đi cùng, khi ăn thứ gì ngon em cũng mua thêm một phần mang về cho anh, khi đọc được điều gì hay ho thú vị em cũng nghĩ đến việc chia sẻ với anh. Chắc hẳn là sẽ vô cùng ấm áp khi có một người dành tất cả suy tư và quan tâm chân thành cho mình như vậy.

Thế nhớ.
Anh thương em nhiều lắm, như bản thân mình vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét