Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2024

Đã lâu chưa được yêu như thế

Tình cờ thấy story một người bạn chèn đoạn điệp khúc bài hát này, mò nghe thử và bị dính luôn mấy ngày nay. Huhuuuuuuu phiêu quá.


Vì em đã lâu
Chưa được yêu như thế
Chưa được mong đến thế
Ngỡ như mơ là vì em đã lâu
Chưa được yêu như thế
Chưa gặp ai như anh

Thực ra bài này viết về một người con gái đang được yêu thương. Cô ấy đang hạnh phúc quá nên mới cảm thán "bây giờ được anh iu em thích quá, đã lâu rồi em chưa được yêu như thế này". Còn ý tui là "tui đang không hạnh phúc vì lâu rồi tui chưa được ai yêu như thế đó" :((

Tính ra là cũng bao nhiêu năm trời, chưa được ai yêu thương đàng hoàng, yêu đương tào lao lên bờ xuống ruộng thì nhiều.

Tui chưa được biết cảm giác được là ngoại lệ, là ưu tiên, là duy nhất của một người là như thế nào. Mặc dù bản thân tui yêu ai thì cũng xem người đó là duy nhất, là ưu tiên và là ngoại lệ của mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét