Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2024

Dẹp. (Ý là dọn dẹp)

Sau vài ngày tuột mood thì hôm nay mình quyết định sắp xếp lại kệ sách, thay đổi vị trí một số thứ trong phòng, đặc biệt là vứt bỏ đi rất nhiều thứ không còn dùng đến nữa. Được nhìn thấy sách thì tâm trạng mình cũng khá lên một chút, dẹp bớt đồ đạc đi cũng khiến mình thấy đỡ ngột ngạt hơn một chút. 

Mình không biết cần phải làm gì với cuộc sống trong thời điểm này nữa, nửa muốn giữ nguyên mọi thứ, nửa muốn có sự thay đổi, giống như cảm giác vừa muốn được ở một mình, vừa không muốn một mình.

Sáng nay đang lúi cúi dọn kệ thì N. kiếm mình, kể về chuyện tình trắc trở của bạn ấy. Mình thấy câu chuyện của bạn ấy khá giống với câu chuyện của mình. Cuộc sống này vừa nhiệm màu vừa nhuốm màu u buồn. Trong trường hợp của hai đứa mình thì là màu buồn. Bạn có tình cảm với đối phương, nhưng vì lý do này kia thì bạn vẫn quyết định không đến với đối phương, có thừa nhận tình cảm, nhưng sẽ không đi đến một mối quan hệ chính thức. Xung quanh mình sao toàn là những mối tình bất thành, điềm à, luật hấp dẫn à, không muốn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét