Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

Vừa trốn chạy vừa mong có người đi tìm.

Chắc đây là dấu hiệu của người đã gần 30, chưa dạm bước vào tình yêu đã nghĩ đến viễn cảnh chia ly, đã lo nghĩ về cái kết buồn tiếp theo cho bản thân.

Gần đây không có đủ năng lượng để gặp ai, mình tránh né mọi cuộc hẹn cafe của bạn bè. Vẫn đi cafe, nhưng ngồi một mình. Vẫn ra ngoài đường, nhưng đi dạo mình ên. Vẫn là cái cảm giác chông chênh đó trên một đôi vai vờ như vững chãi, vừa cô đơn vừa muốn một mình, vừa trốn chạy vừa mong có người đi tìm.

Đã hiểu được tình yêu, nhưng chưa tìm được người hiểu mình. Đã tìm được người muốn ở cạnh bên, nhưng chưa tìm được người cũng muốn ở bên cạnh mình. 

Cuộc sống mà, không phải lúc nào mọi sự cũng như ý. Khéo đến hết đời cũng chưa có được thứ tình yêu mà ta hằng đợi mong.

Cũng không biết lúc này nên làm gì, trong lòng cuộn trào những cơn sóng, mình muốn được yếu đuối, muốn được khóc ra, muốn được uống cho say để vật ra ngủ mà không phải trằn trọc suốt đêm.

Đừng, cảm xúc tiêu cực này đừng trở lại nữa. Ta đã hứa với bản thân rằng năm nay sẽ nỗ lực thật nhiều với những kế hoạch thật tốt đẹp. Ta đã nhìn về tương lai với một ánh mắt thật lạc quan. Ta đã bước vào năm mới này với một tinh thần hăm hở. Đừng, đừng để chút yếu đuối của con tim làm tiêu tán sinh lực của ý chí. Mạnh mẽ lên Thanh, bao nhiêu năm qua mày vẫn vậy mà, có gì lạ nữa đâu. Thất bại, rồi làm lại. Được yêu, rồi hết được yêu. Gục ngã, rồi gượng dậy bước tiếp. Số phận mày là thế. Nhưng mày đủ kiên cường để vượt qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét