Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2024

Hai bộ phim không hay

Hôm qua thèm xem phim. Lên YouTube thì thấy video top bộ phim cướp ngân hàng hay nhất, chưa xem hết danh sách, chọn ngay phim đầu tiên là "The Town" (2010) để xem luôn.

Má, phim dở, tốn 2 tiếng rưỡi cuộc đời. 

Ngay đầu phim là một cảnh cướp ngân hàng và xóa dấu vết cũng khá là chuyên nghiệp. Do vậy mình cũng kỳ vọng đây sẽ là một bộ phim hành động kịch tính và hấp dẫn. Nhưng không, nó cứ dài lê thê. Các phi vụ cướp không được lên kế hoạch kỹ càng, diễn biến cũng không có gì cuốn hút. Cảnh sát và FBI thì vô dụng, bị bọn cướp qua mặt dễ dàng. Thêm quả tình yêu trớt quớt giữa nhỏ con tin với một thằng trong băng cướp.

Xem xong không hiểu người ta thấy hay ở chỗ nào luôn á 😏

Hôm nay lòng vẫn muốn xem một bộ phim khác để gỡ gạc lại trải nghiệm tệ hại hôm qua. Lần này để đảm bảo không xem phải phim dở, mình quyết định chọn một bộ kiểu "bất hủ", không ai có thể chê được. Thế là xem "Nhiệm vụ bất khả thi" (P1 - 1996).

Cũng hành động, kịch tính, plot twist ầm ầm này kia. Nhưng xem xong không đọng lại gì nhiều. Có lẽ do mình đọc nhiều về các vụ án có thật, nên đầu óc mình rất thực tế. Vì vậy khi xem phim mà có mấy tình tiết kiểu như tụi điệp viên đánh bom và chém giết nhau xả láng nhưng không bị cảnh sát điều tra ra, thì mình thấy vô lý vãi.

Hai ngày xem hai bộ phim không hay, chắc còn lâu mình mới dám xem phim lại, phí thời gian ghê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét