Thứ Ba, 4 tháng 6, 2024

Chuyện tình yêu mà, khó nói lắm

Hôm nay cô ấy thổ lộ tình cảm với mình. Mình bất ngờ. Bởi vì sự tương tác giữa hai đứa trước giờ khá nhạt nhòa, mình không nghĩ cô ấy lại ấn tượng về mình đến mức ấy.

Sau khi cảm giác ngạc nhiên đi qua, bình tĩnh lại, mình nói cảm ơn cô ấy. Cảm ơn vì đã dành tình cảm cho mình và vì đã can đảm nói cho mình biết. Nhưng mình không thể đáp lại tình cảm này.

Mình đã dành trái tim cho người khác rồi.

Chuyện tình yêu mà, khó nói lắm, theo tình tình chạy, trốn tình tình theo.

-----

Anh có lẽ không phải người như em thấy bề ngoài.

Bề ngoài anh tỏ ra sôi nổi, vui tính, nhưng thực ra anh sống nội tâm, hay khóc thầm.

Bề ngoài anh tỏ vẻ mạnh mẽ, tưởng như có thể chiến cả thế giới. Bên trong anh yếu đuối, hay nũng nịu.

Liệu em có thích được một người ham công tiếc việc, lúc nào cũng làm và làm, có thể không dành cuối tuần cho em.

Liệu em có thích được một người khó đoán, trong đầu lúc nào cũng nghĩ ngợi, suy tính, lập kế hoạch.

Liệu em có thích được một người hay đem suy nghĩ và chuyện cá nhân ra viết, biến nó thành những câu chuyện mà tất cả người ngoài đều có thể biết.

Liệu em có thích được một người khó ở, khó tính và khó chiều, hay càm ràm như một ông già.

Anh có nhiều góc khuất em chưa thấy, có lẽ do vậy nên em còn thích anh mà thôi.

Em sẽ kiếm được người phù hợp, cuộc sống này chắc chắn là như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét