Thứ Tư, 22 tháng 9, 2021

Rồi em sẽ gặp được một người

Rồi sẽ có một ngày, em gặp được một người

Yêu em chỉ vì em là chính em, yêu tất thảy mọi thứ thuộc về em

Thích cả những điểm mà em không hề thích ở bản thân mình 

Cảm thông với những tổn thương trong quá khứ của em

Hiểu em cả khi em không nói một lời

Luôn dịu dàng trả lời "Anh đây" mỗi khi em gọi "Anh ơi"

Người có thể cắn răng để nén cơn đau khi bị em đánh chỉ vì em tức vị khách hàng khó chiều nào đó

Cười hề hề khi bị em trút giận dù không có lỗi gì, sau đó lại ôm em vào lòng và âu yếm hỏi "Hết bực chưa"

Chịu đựng được cái tính dở hơi bốc đồng ương bướng của em vì anh ta biết rằng em cảm thấy an toàn nên mới có thể như vậy

Kiên nhẫn hồi đáp "Anh yêu em" kể cả khi em hỏi "Anh có yêu em không?" đến lần thứ 300 trong ngày

Người sẽ vẫn nhắc em đi ngủ sớm và hỏi han em dù đang giận em

Giữ tay em thật chắc cả khi gặp bão tố, cả khi em có cố gỡ tay họ ra

Người đem lại cho em cảm giác an tâm khi luôn chủ động nói cho em biết họ đang ở đâu, làm gì, với ai mà không đợi em phải tra hỏi

Có thể không nói lời yêu với em mọi lúc, nhưng sẵn sàng nói với mọi cô gái khác rằng anh ta chỉ yêu mình em

Người ấy sẽ khiến em luôn cảm thấy mình rất đặc biệt

Vì em mà cố gắng thay đổi để hoàn thiện bản thân mình hơn

Rồi em sẽ gặp được người ấy, dù em không tin mình xứng đáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét