Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2022

Sẽ phải làm sao

Nghe tin ba bị bệnh, mình bắt đầu thấy rối bời. Ba nhất định không đồng ý nội soi hay xét nghiệm, ba bảo: quét nhà ra rác. Mình hiểu ý ba bây giờ lớn tuổi rồi, làm các thứ xét nghiệm thì kiểu gì cũng sẽ ra bệnh này bệnh kia, ba không muốn lo lắng nhiều. 

Đứng trước việc này, mình thật sự bối rối. Mình không biết phải làm gì tiếp theo nếu có chuyện gì xấu xảy ra. Mình không chuẩn bị tinh thần cho việc đó. Mình bắt đầu rối lên.

Bữa nay, thấy ba xanh hẳn đi, ăn ít hơn, tóc bạc nhiều hơn. Cảm thấy bản thân có lỗi, và lại càng không biết phải làm gì. Thấy mình thật vô dụng. Lo cho bản thân còn không xong.

Vốn đã phải đơn thương độc mã loay hoay tìm cách giải quyết rất nhiều vấn đề của bản thân, nay đối diện thêm một vấn đề lớn càng thấy bất lực. Cô đơn. Bất an.

Nếu có chuyện gì, sẽ phải làm sao.

Chắc là, sẽ không có gì đúng không.

Nhưng nếu có, sẽ phải làm sao.

Tới đâu thì tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét